FAQs (Các câu hỏi thường gặp)


1/ Xuất xứ tên nhóm? 
 - Chắc hẳn ai cũng bộ BL Junjou Romantica (Mối tình trong sáng) đúng không?
 - Nếu không biết nhớ đọc thử nha (─‿‿─)
 - Ý nghĩa: Dù là tình yêu giữa các chàng trai thì nó vẫn là 1 mối tình trong sáng (^_−)−☆

 2/ Nhóm dịch thể loại gì vậy? 
 - Nhóm chỉ làm thể loại SA/Yaoi, nói chung là câu chuyện giữa các chàng trai thôi nhé (♥_♥) - Nhóm dịch truyện vì tình yêu chứ không phải vì mục đích thương mại.

 3/ Tớ có thể đọc truyện của nhóm ở đâu? 
 - Bạn có thể đọc onl tại đây hoặc ở CTD (truyen.vnsharing.net)

 4/ Tớ có thể re-up các truyện của nhóm lên website khác không? 
 - Bạn phải xin per trước khi re-up, vui lòng gửi mail xin phép đến gmail: greciussunknight@gmail.com. Vui lòng không xin per tại chỗ cm và facebook nhóm.
 - Nếu được sự đồng ý, bọn tớ sẽ kèm 1 số điều kiện và sẽ add website của bạn vào list re-up permission.

 5/ Tớ có thể giới thiệu truyện của nhóm của bạn được không? 
 - Được quyền nhé miễn là có dẫn nguồn nhóm và không dẫn link download hay tùy tiện re-up lại link download.

 6/ Sao lâu quá chưa thấy có chap mới vậy? 
 - Lí do có thể thiếu là thiếu nhân sự hoặc là nhóm lười tập thể thôi nhé. Chắc chắn nhóm sẽ không drop bất cứ PJ nào ^^~

 7/ Pass của nhóm là gì v.? 
 - Vui lòng đọc ở đây.

 8/ Tớ có thể gia nhập nhóm bạn không? 
 - Vui lòng đọc ở đây.

 9/ Tớ có thể đề xuất 1 bộ truyện rất là hay, rất là Hot không? 
 - Vui lòng đọc ở đây.

 Nếu có vấn đề gì riêng tư muốn hỏi thì cứ gửi mail cho nhóm. Nhóm luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến thẳng thắng, tích cực, giúp nóm làm việc hiệu quả hơn - và nhóm xin từ chối các câu hỏi, ý kiến tiêu cực, dùng lời văn mang tính xúc phạm, thiếu văn hóa hoặc muốn gây war.


 Cảm ơn các bạn rất nhiều ~ 

0 nhận xét: